เสริม จมูก ที่ เกาหลี เหมาะกับคนแบบไหนบ้าง 

เสริม จมูก ที่ เกาหลี

จมูกเป็นอีกส่วนบนใบหน้าที่สร้างความโดดเด่นได้ เนื่องจากเป็นศูนย์กลาง และถ้ามีรูปทรงสวยงามก็ช่วยดึงดูดผู้พบเห็น คนที่มีจมูกไม่สมดุลก็มักเสริม จมูก ที่ เกาหลีเพื่อให้เกิดความโดดเด่นในส่วนจมูกมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นการเสริมดั้งหรือปรับสัดส่วนปลายจมูกให้เข้ากับใบหน้า บทความนี้จะมาพูดถึงการทำจมูกในเกาหลีว่ามีแบบไหนบ้างที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละคน 

เสริม จมูก ที่ เกาหลี มีแบบไหนลงตัวกับใบหน้าของแต่ละคน 

ความแตกต่างของใบหน้าส่งผลอย่างยิ่งต่อการทำศัลยกรรมทุกส่วน บางคนอาจเสริมจมูกตามเพื่อน จึงไปทำกับโรงพยาบาลโดยไม่มีการปรึกษาหมอ ส่งผลให้ได้จมูกที่ไม่เข้ากับใบหน้าเท่าใดนัก แต่การเสริม จมูก ที่ เกาหลีไม่เหมือนกับที่อื่น เพราะทุกคนต้องเข้ารับการปรึกษาจากศัลยแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดให้เสียก่อน เพื่อทำความเข้าใจถึงแผนการผ่าตัดและเลือกรูปทรงจมูกอย่างเหมาะสมแล้วเข้ากันกับทรงหน้าของตนเอง ด้วยเหตุนี้ ทุกคนที่ผ่านการศัลยกรรมจากโรงพยาบาลเกาหลีล้วนมีจมูกสวยงามเป็นธรรมชาติ 

รูปแบบการเสริมจมูกที่หลากหลาย 

รูปทรงของจมูกจะมีอยู่หลากหลายแบบซึ่งแต่ละแบบก็ขึ้นอยู่กับใบหน้าของผู้ที่มาเสริม จมูก ที่ เกาหลี โดยสามารถกล่าวได้ดังต่อไปนี้ 

  • คนจมูกเตี้ยหรือไม่มีดั้งจะเสริมจมูกให้สมดุลด้วยการเพิ่มบริเวณดั้งจมูกให้สูงขึ้นกว่าเดิม แล้วปรับให้เข้ากับระหว่างคิ้ว ปลายจมูก และใบหน้าโดยรวมด้วย เพื่อความสวยงามที่ลงตัว 
  • การศัลยกรรมให้กับคนมีจมูกทรงฮัมพ์ นั่นคือผู้ที่มีสันและปลายจมูกนูนออกมา ส่งผลต่อภาพลักษณ์ที่ไม่อ่อนหวาน ฉะนั้นจึงต้องปรับแต่งสันจมูกให้เรียบเนียน ปรับความงุ้มปลายจมูกให้สูง แลดูอ่อนหวาน 
  • ศัลยกรรมให้คนที่มีจมูกทรงชมพู่ เป็นการแก้บริเวณชั้นผิวหนาและไขมัน ส่งผลให้จมูกเรียวขึ้น ลักษณะจมูกทรงชมพู่นี้จะทู่และอ้วน พบมากในคนไทย 
  • ปรับจมูกสั้นให้อยู่ในองศาที่สวยกว่าเดิมโดยการดึงปลายจมูกลง ยืดผิวและเนื้อเยื่อหุ้มกระดูกให้พอดีกัน แก้ความกว้างรูจมูกไม่ให้เห็นเยอะจนเกินไป 
  • แก้ปัญหาจมูกทิ่ม ด้วยการปรับโครงสร้างของกระดูกให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมและเข้ารูป 

จากบทความนี้ก็ทำให้หลาย ๆ คนได้เรียนรู้เกี่ยวกับรูปแบบของการเสริม จมูก ที่ เกาหลีซึ่งความเหมาะสมในการปรับแต่งจมูกทรงใดก็ตามจะได้รับการพิจารณาและตัดสินใจร่วมกันระหว่างศัลยแพทย์ผู้ผ่าตัดและคนที่ต้องการทำศัลยกรรม เพื่อให้ได้จมูกออกมาสวย สมดุล เข้ากับใบหน้าของตน แต่ละคนก็จะมีทรงจมูกแตกต่างกัน หากต้องการดึงเอกลักษณ์บนใบหน้าออกมามากที่สุดจำเป็นต้องคำนึงถึงองค์ประกอบบนใบหน้าด้วย